Dung dịch nhỏ mắt - V.ROHTO DRYEYE

Giá: 62.000 đồng / 13ml Mua ngay

Khô mắt là một tình trạng khá phổ biến trong thời đại công nghệ số hiện nay. Đặc biệt là dân văn phòng hay phải tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử, hoặc những người thường xuyên ở trong môi trường nắng gió, khói bụi, máy lạnh, những người lớn tuổi, … là những đối tượng có nguy cơ khô mắt cao. 

Dung dịch nhỏ mắt cấp ẩm và bổ sung nước mắt nhân tạo V.Rohto Dryeye giúp giảm khô mắt và làm dịu kích ứng mắt do thiết bị điện tử, môi trường.

V.Rohto Dryeye giúp bạn chăm sóc đôi mắt hằng ngày với công dụng chính:
- Tăng cường độ nhờn cao, giúp bao phủ bề mặt giác mạc và phục hồi màng phim nước mắt, ngăn ngừa các thành phần trong nước mắt bốc hơi, duy trì độ ẩm cho mắt với hợp chất cao phân tử Hydroxyethylcellulose (HEC).
- Giữ ẩm, bảo vệ bề mặt giác mạc, phòng ngừa khô mắt với Sodium Chondroitin Sulfate.
- Dùng thường xuyên khi cần để giúp giảm lâu dài các triệu chứng khô mắt, phòng ngừa kích ứng mắt.

- Bổ sung nước mắt nhân tạo, bôi trơn và bảo vệ bề mặt giác mạc, tạo độ ẩm cho mắt khô, mắt mỏi, giúp giảm khô mắt hiệu quả.

- Làm dịu ngay tình trạng khô mắt, cảm giác nóng rát, khó chịu, cộm, xốn mắt do tiếp xúc với gió, ánh nắng và các thiết bị điện tử trong thời gian dài, nhờ đó phòng ngừa kích ứng mắt.

Không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của dung dịch nhỏ mắt

Hydroxyethylcellulose

 

Hydroxyethylcellulose, Sodium Chondroitin Sulfate, Boric Acid, Sodium Borate, Sodium Chloride, Potassium Chloride, Disodium Edetate, Polysorbate 80, Nước tinh khiết.

- Nhỏ vào mắt mỗi lần 1-2 giọt. 

- Có thể nhỏ nhiều lần trong ngày tùy vào tình trạng khô mắt, mỏi mắt và khó chịu của mắt.

- Phù hợp cho người thường xuyên bị khô mắt hoặc sau phẫu thuật khúc xạ

- Có thể sử dụng cho người không đeo kính áp tròng, đang đeo hoặc sau khi tháo kính áp tròng.

https://shop.rohto.com.vn/v-rohto-dryeye.html?utm_source=SEO-Rohto&utm_medium=DE-PDL-MDT&utm_campaign=SEO-Rohto-BL&utm_content=SEO-Rohto
Lên đầu trang