Rohto-Mentholatum (VN) tổ chức thành công “Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập”

30/12/2016 | 12:17

Ngày 11/12 vừa qua, Công ty Rohto-Mentholatum (VN) đã tổ chức thành công “Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập” tại Dinh Độc Lập, TP. HCM. Hơn 5000 khách mời đã đến tham dự và cùng nhìn lại chặng đường cống hiến vì một Việt Nam khỏe đẹp hơn.

Sự kiện là lời tri ân chân thành của Rohto-Mentholatum (VN) đến các quan chức chính phủ, đối tác kinh doanh, đơn vị truyền thông, khách mời danh dự và người tiêu dùng đã đồng hành cùng Công ty trong suốt 20 năm.

Tạo dấu ấn là chương trình âm nhạc nghệ thuật đặc sắc và ý nghĩa cùng thông điệp “Đặt bước tiên phong, mãi không lùi bước”, Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của Công ty Rohto-Mentholatum (VN) đã lần lượt dẫn dắt khán giả qua rất nhiều cung bậc cảm xúc bằng những tiết mục nhảy tương tác, múa trống Nhật Taiko hay những bản mashup sôi động…

Thông qua phần biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Minh Hằng, Uyên Linh, Hari Won, Thanh Duy, Lân Nhã…, chương trình đã tái hiện lại hành trình 20 năm của Công ty Rohto-Mentholatum (VN).

Trong buổi lễ, Công ty Rohto-Mentholatum (VN) cũng trao tặng học bổng cho những học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của Trường ĐH Y Dược TP.HCM và Trường Cao đẳng Y Tế Bình Dương. Với học bổng này, Công ty Rohto-Mentholatum (VN) hy vọng sẽ đồng hành và hỗ trợ các em trên con đường chinh phục tri thức và định hướng sự nghiệp. Đây là một trong những hoạt động xã hội mà Công ty thường xuyên thực hiện như: Mang ánh sáng cho người mù nghèo, hỗ trợ thủy tinh thể nhân tạo, ngày hội chăm sóc mắt, chương trình chăm sóc da học đường…

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Công ty Rohto-Mentholatum (VN) – ông Masaya Saito cho biết: “Từ bây giờ, chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sức khỏe của người tiêu dùng với tôn chỉ hoạt động mới NEVER SAY NEVER. Trên tinh thần ấy, chúng tôi mong muốn vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ cộng đồng”.

Lễ kỷ niệm khép lại nhưng con đường mà Công ty Rohto-Mentholatum (VN) đang đi và hướng tới chắc chắn sẽ còn rất dài. Bởi lẽ, ngọn lửa thôi thúc tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hoàn hảo nhất chưa bao giờ ngừng cháy trong trái tim Công ty Rohto-Mentholatum (VN).

MINIGAME: ĐÓN CHÀO CƠN MƯA QUÀ TẶNG

(30/12/2016 | 11:52)

Rất nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ cơn mưa nhiệm màu của Rohto sẽ khiến các fans mê mẩn luôn nhé. Chỉ cần tinh mắt chút xíu, đếm thật chính xác số sản phẩm được yêu cầu, sau đó chia sẻ cảm nhận về sản phẩm và ung dung chờ quà tặng ghé nhà thôi à.
ƯU ĐÃI THÁNG 1 TẠI PHÒNG KHÁM ROHTO AOHAL & SPA - NĂM MỚI RẠNG NGỜI

(30/12/2016 | 11:44)

Không khí xuân đang ngập tràn trên khắp phố phường, dường như ai cũng rộn ràng hơn trong không khí ngập tràn sắc xuân với những khởi đầu mới, những điều tốt đẹp mới.
TEEN SÀI THÀNH QUẬY THẢ GA TẠI LỄ HỘI OXY UNLIMITED X’MAS 2016

(30/12/2016 | 11:34)

Lễ hội OXY Unlimited X’mas 2016, tiếp tục đánh dấu cột mốc 07 năm từ năm 2010 đến nay, là sự phối hợp tổ chức thành công giữa Nhà VHTN với nhãn hàng OXY . Lễ hội năm nayđã diễn ra từ ngày 23/12/2016 đến ngày 25/12/2016 với nhiều hoạt động đặc sắc: ...
CÙNG OXY COLOR TRANSFORM ĐỔI MÀU NHANH ĐẸP TRAI THẢ PHANH

(30/12/2016 | 11:30)

Bạn đang cần ngay một "quả đầu" mới cho buổi sinh nhật tưng bừng cuối tuần.Nhưng lại ngại sáng thứ 2 phải tới trường? Đừng lo, OXY đã có cách! Với OXY Color Transform, việc từ "good boy" tóc đen tuyền trở thành "cool boy" với màu tóc cực chất chẳng có gì khó.
NHANH TAY THAM GIA NHẬN LỊCH NĂM MỚI!

(23/12/2016 | 12:01)

Năm hết Tết đến, Công ty TNHH Rohto – Mentholatum (Việt Nam) kính chúc quý khách hàng năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.
BÙNG NỔ CÙNG ROHTO TRONG CÁCH MẠNG MUA SẮM CỦA LAZADA

(13/12/2016 | 18:34)

Sau sự kiện tưng bừng kỷ niệm 20 năm thành lập của Rohto-Mentholatum (VN) tại Dinh Thống Nhất Tp. HCM, ngày 12.12 đến 15.12 sẽ là cơn bão “Cách Mạng Mua Sắm” lần 2 tại www.lazada.vn với hàng nghìn ưu đãi đặc biệt để tri ân các khách hàng thân thiết đã đồng hành với RMV suốt 20 năm qua và cũng là dịp hân hoan chào đón các khách hàng mới đến với đại gia đình RMV.